10 chỉ số quan trọng khi chạy Quảng Cáo Facebook/Google

10 chỉ số dưới đây giúp đánh giá, đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo Facebook/Google và cung cấp cái nhìn tổng quan để doanh nghiệp xây dựng chỉ số KPI phù hợp với mục đích của từng chiến dịch.
Chỉ số Clicks: là số lần nhấp chuột vào chiến dịch/nhóm quảng cáo/từ khóa của bạn.
Chỉ số Impressions: Số lần hiển thị quảng cáo/từ khóa đến khách hàng.
Chỉ số Click-through-rate (CTR): Đây là tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo hoặc từ khóa và cho biết phần trăm số lần hiển thị chuyển đổi thành số lần nhấp chuột.
Chỉ số Cost-per-click (CPC): Đây là chi phí cho mỗi lần nhấp chuột, giúp bạn biết số tiền cần trả để có được một lượt ghé thăm website, landing pages...
Chỉ số Cost: Đây là tổng số tiền trong khung thời gian nhất định mà bạn phải chi cho quảng cáo/từ khóa.
Chỉ số Positioning: Chỉ số này dùng để đánh giá thứ tự xuất hiện quảng cáo của bạn trong Adword.
Chỉ số Conversions: Là chỉ số chuyển đổi hành động của khách hàng.
Chỉ số Conversion rate (CR): Đây là tỉ lệ giữa tổng lượt truy cập website trên một mục tiêu của chiến dịch quảng cáo mà doanh nghiệp đặt ra.
Chỉ số Cost per action (CPA): Đây là hình thức quảng cáo mà ở đó doanh nghiệp phải trả tiền cho mỗi hành động hoặc sự chuyển đổi đủ điều kiện như hoàn thành mẩu đăng ký, tham gia sự kiện, tải phần mềm ứng dụng… sau khi click một banner được đặt tại trang liên kết.
Chỉ số Quality score (QS): Chỉ số này là điểm chất lượng đánh giá hiệu quả của Adword, là thước đo mức độ phù hợp của mẫu quảng cáo, từ khóa và trang đích với người đang xem mẩu quảng cáo của bạn.
Những chỉ số này cần được theo dõi sát sao khi triển khai hoạt động quảng cáo để đảm bảo tối ưu chi phí và mang lại hiệu quả cao nhất.
Liên hệ với TGROUP để được hỗ trợ:
TGROUP - CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG SỐ
Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà 129, số 51 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 632 84 099
Hotline: 0963 069 466
Email: info@giaiphaptruyenthong.vn
Website: www.giaiphaptruyenthong.vn

Đăng nhận xét