Marketing là làm gì cho doanh nghiệp?

Marketing có nhiệm vụ chính là tạo ra các giá trị, truyền thông và phân phối giá trị đó nhằm thoả mãn nhu cầu của khách mục tiêu, đem lại lợi nhuận tối ưu cho doanh nghiệp. Vậy cụ thể hơn, Marketing sẽ làm những gì cho doanh nghiệp?
Marketing triển khai các hoạt động để khách hàng BIẾT mình và sản phẩm của mình
Marketing triển khai các hoạt động để thu hút khách hàng QUAN TÂM đến sản phẩm của mình
Marketing triển khai các hoạt động để khách hàng THÍCH mình và sản phẩm của mình
Marketing triển khai các hoạt động để khách hàng TIN mình và sản phẩm của mình
Marketing triển khai các hoạt động để kích thích khách hàng MUỐN SỞ HỮU sản phẩm của mình
Marketing triển khai các hoạt động để khách hàng KHÔNG BỎ mình và sản phẩm của mình
Thực hiện được những công việc này, Marketing đã hoàn thành nhiệm vụ mang lại lợi nhuận tối ưu cho doanh nghiệp từ việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Liên hệ với TGROUP để được hỗ trợ:
TGROUP - CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG SỐ
Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà 129, số 51 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 632 84 099
Hotline: 0963 069 466
Email: info@giaiphaptruyenthong.vn
Website: www.giaiphaptruyenthong.vn

Đăng nhận xét