TOP 10 THỦ THUẬT TĂNG FOLLOW TIK TOK HIỆU QUẢ NHẤT NĂM 2020

Tăng follow Tik Tok tưởng khó mà dễ nếu các bạn nắm được 10 cách làm dưới đây. Kể từ đầu năm 2020, Tik Tok sẽ bước vào cuộc tranh đua vị trí Top 5 mạng xã hội lớn nhất hiện tại và chính vì thế tăng follow Tik Tok sẽ trở thành rất quan trọng.

Khi sử dụng Tik Tok, những cách tăng follow Tiktok dễ làm dưới đây đóng vai trò là chất xúc tác cộng hưởng. Mấu chốt vẫn phải là chất lượng video của bạn: Sáng tạo, tài năng, khả năng bắt trend,... Theo thống kê thì số lượng người dùng của Tik Tok khoảng 500 triệu người vì vậy tăng follow trên Tik Tok có thể trở nên nổi tiếng nhưng bên cạnh đó cũng có quá nhiều sự cạnh tranh. Vậy muốn tăng follow Tiktok thì cần làm những gì?


Tik Tok hiện tại có khoảng 500 triệu người dùng

Top 10 Cách tăng Follow trên Tiktok dễ làm:

1. Xác định con đường nội dung theo đuổi

Lựa chọn luồng nội dung mà bạn sẽ đi theo trong suốt quãng thời gian sử dụng Tik Tok là điều cần thiết đầu tiên để có thể tăng follow Tik Tok. Đừng chỉ đơn thuần là tạo các video về mọi thứ và bám theo trends trên Tik Tok. Hãy là người tạo lên xu hướng.

Hãy sáng tạo nội dung và kiên trì thực hiện với mức độ đều đặn để có thể làm nên thương hiệu cho kênh Tik Tok của bạn và đây sẽ là cách tăng follow Tik Tok hiệu quả và bền bỉ nhất. Đừng tham lam làm cùng lúc nhiều thể loại nội dung mà hãy lựa chọn loại nội dung phù hợp và bạn có nhiều cảm hứng để có thể thực hiện tốt nhất.

Ví dụ: Nếu các video của bạn nói về các idol thần tượng của Hàn Quốc thì bạn sẽ được những người quan tâm cùng nội dung đó follow và theo dõi. Sau đó các video sau vẫn thuộc luồng nội dung của những người đã tương tác trước đó nên dần dần sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn và từ đó tăng follow Tik Tok của bạn.

Đừng làm quá nhiều luồng nội dung nếu không muốn Tik Tok của bạn thành kênh RÁC!


Lựa chọn nội dung mà bạn theo đuổi là bước ưu tiên hàng đầu

2. Dùng Clickbait

Clickbait hay còn được gọi là mồi câu nhấp chuột hay trên Tik Tok là mồi để tăng follow. Dùng Clickbait để tăng follow Tik Tok dường như là một cách không nên làm nhưng nếu có thể khéo léo sử dụng nó thì cũng sẽ tăng follow một cách rất tốt đó. Trước khi sử dụng hãy cẩn trọng nhé!

Trên tực tế, ClickBait giúp tăng follow trên Tik Tok nhưng nó sẽ gây khó chịu đối với người xem. Nhưng bên cạnh đó thì hiệu quả đem lại là tăng follow đáng kể cho kênh Tik Tok của bạn đó. Hãy sản xuất những video có hiệu ứng đẹp, bắt mắt, hát theo nhạc hay sử dụng thêm các icon và caption clickbait.

Nếu sử dụng những hình ảnh mà không hề liên quan đến video, đến luồng nội dung của bạn để làm hình thu nhỏ thì đó cũng được gọi là ClickBait. Bởi người xem có thể bị thu hút bởi những hình ảnh nhỏ nên sẽ bấm follow. 


Phải cân nhắc cẩn thận trước khi sử dụng Clickbait

3. Đăng tải video thường xuyên, chăm chỉ

Để tăng follow trên Tik Tok thì hãy chăm chỉ tạo và đăng tải thường xuyên những video của mình lên Tik Tok bởi khi đăng tải vào một khung giờ nhất định sẽ tạo thói quen cho những Fan hâm mộ của bạn và từ đó sẽ tạo được hiệu ứng cứ đến giờ đó Fan sẽ Online và xem những video trên Tik Tok của bạn. Việc làm này không chỉ tăng follow Tik Tok mà còn áp dụng tăng follow trên Facebook, Instagram đều hiệu quả.

4. Theo sát các Trendy trên Tik Tok

Xu hướng trên Tik Tok là một trong những luồng nội dung khiến Tik Tok HOT đến như vậy. Hãy luôn theo sát những xu hướng này để nắm bắt cơ hội tăng follow Tik Tok một cách đột phá nhé.

Có một thực tế khá phũ phàng cho anh em là phái nữ dễ dàng nổi tiếng trên Tik Tok hơn nam rất nhiều. Bởi một số dạng nội dung gợi cảm và có đôi khi gợi tình sẽ dễ dàng thu hút lượng follow khủng từ nam giới trên Tik Tok.


Theo dõi, cập nhật trends liên tục sẽ giúp kênh tik tok của bạn tốt hơn

5. Tạo những video ngắn

Trên Tik Tok hành vi người dùng thường thích xem những video ngắn và số rất ít sẽ xem các video dài. Hãy tập trung sáng tạo các video ngắn với thời gian khoảng dưới 1 phút và phải truyền tải một nội dung hay thông điệp nào đó.

Đối với những video dài cần nội dung cực kỳ hấp dẫn để lôi kéo người xem. Chính vì thế để tăng follow Tik Tok hãy nhắm vào dạng nội dung là các video ngắn.

6. Luôn để ý các thẻ TAG

Sử dụng thẻ Tag giúp phân loại luồng nội dung và tăng follow Tik Tok nhanh nhất, hãy sử dụng các thẻ tag hợp lý để có được hiệu quả tốt nhất. Video của bạn có cơ hội được vào “đề xuất” của Tik Tok hay không cũng 1 phần phụ thuộc vào cách mà bạn sử dụng thẻ Tag như thế nào.


Hashtag #Dọnnghiệpthoátế từng Hot một thời gian dài

7. Luôn sử dụng âm nhạc trong các Video

Tik Tok là nền tảng thiên về video hát nhép hoặc các dạng video ngắn thu hút người xem, vì vậy nếu các video của bạn không có âm nhạc thì chắc chắn sẽ không thể tăng follow trên Tik Tok nhé. Theo hành vi người dùng thì sẽ thật nhàm chán khi xem một video không được âm thanh hay, có nhiều tiếng ồn.

Chính vì thế hãy chắc chắn những video của mình đều phải lựa chọn được âm nhạc phù hợp để tăng sự hấp dẫn cho các video.

8. Chỉnh sửa video

Nếu bạn biết thêm các mẹo chỉnh sửa và sáng tạo thêm nhiều hiệu ứng bằng cách quay video thì sẽ là một lợi thế để tăng follow trên Tik Tok. Hãy chỉnh sửa và sáng tạo video của mình để người xem có thể thấy được bạn muốn thể hiện điều gì, phong cách của bạn là gì.

Khéo léo sử dụng các bộ lọc màu hoặc tự điều chỉnh sẽ giúp bạn làm quen hơn với việc chỉnh sửa các video trong tương lai. Tik Tok cũng đang cung cấp nhiều hiệu ứng có sẵn để giúp người dùng sáng tạo và quay được các video hấp dẫn hơn.

Hãy đầu tư tìm hiểu và thực hành bởi quá trình chỉnh sửa video là không thể thiếu nếu muốn tăng follow trên Tik Tok.


Hãy chăm chỉ trau dồi kỹ năng edit video

9. Follow chéo các tài khoản Tik Tok khác

Hãy tham gia các hội nhóm follow chéo để có thể tăng độ trust và tăng follow để tăng tỉ lệ đề xuất cho trang Tik Tok của bạn. Hãy nhắm đến những người có ít follow để có thể được follow ngược lại.

10. Chia sẻ video lên các nền tảng mạng xã hội khác

Hãy sử dụng các mạng xã hội khác như Facebook, Zalo, Instagram,… để chia sẻ video Tik Tok của chính bạn cũng là một cách tăng follow Tik Tok hiệu quả. Sự tò mò của bạn bè trên các mạng xã hội đó sẽ biết đến kênh TikTok của bạn và follow ủng hộ.

Trên đây TGroup đã chia sẻ 10 cách tăng follow Tik Tok nhanh nhất, hiệu quả nhất dành cho bạn. Hãy luôn luôn ghi nhớ và áp dụng thực tế vào chính các video của bạn để có thể trở thành ngôi sao trên Tik Tok nhé! Chúc bạn thành công!



CÔNG TY CP GIẢI PHÁP TIẾP THỊ VÀ TRUYỀN THÔNG TGROUP

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà 129, số 51 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 632 84 099

Hotline: 0962 036 105

Email: info@giaiphaptruyenthong.vn



Đăng nhận xét