5 LÝ DO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ LANDING PAGE CỦA TGROUP


1. Thiết kế siêu tốc

Trung bình chỉ trong 2 ngày, sau khi bạn cung cấp thông tin nội dung, hình ảnh yêu cầu của thương hiệu, TGroup sẽ xây dựng nhanh chóng và cung cấp một Landing Page chuyên nghiệp, chuẩn SEO với tốc độ load Website cực kỳ ấn tượng.

2. Giao diện đẹp,  độc đáo

Giao diện Landing Page độc quyền, được thiết kế mới 100% theo yêu cầu đảm bảo tính độc đáo, sang trọng và chuyên nghiệp. Mỗi sản phẩm của TGroup cung cấp cho từng khách hàng là duy nhất, không bị trùng lặp hay sử dụng lại.

3.  Tối ưu Landing Page chuẩn SEO

TGroup sở hữu đội ngũ chuyên phân tích từ khóa, nghiên cứu thị trường từng lĩnh vực. Chính vì vậy khi thiết kế TGroup luôn chú trọng tối ưu nội dung & hình ảnh chuẩn SEO Google, giúp tăng thứ hạng tìm kiếm.

4. Cấu trúc Code chuẩn

TGroup không sử dụng tool mà trực tiếp code bằng tay với cấu trúc gọn nhẹ, chuẩn SEO, tương thích khi sử dụng Website trên các phiên bản trình duyệt Mobile, Ipad... giúp SEO tổng thể tốt nhất.

5. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của Landing Page sẽ được TGroup hỗ trợ ngay lập tức đối với các lỗi nhỏ. Với các lỗi mất nhiều thời gian lập trình hoặc xử lý sẽ được sửa chữa trong vòng 12 – 48h.

Landing Page được đầu tư thiết kế chuyên nghiệp, chuẩn SEO và tối ưu nội dung hiển thị sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, thuyết phục khách hàng tiềm năng đang tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ quyết định lựa chọn doanh nghiệp của bạn.

Liên hệ ngay với TGroup tại m.me/tgroupgiaiphaptruyenthong.vn để được tư vấn chi tiết.

Đăng nhận xét